Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

'Cậu bé' ngày càng nhỏ dần, có sao không?

Trả lời:

Với lứa tuổi của bạn, tần suất quan hệ như vậy là niềm mơ ước của rất nhiều nam giới. Do vậy có thể khẳng định sức khoẻ tình dục của bạn rất ổn định, không cần can thiệp. Vấn đề của bạn hiện nay là cần duy trì sự ổn định phong độ. Bạn nên tăng cường tập thể dục, tránh ăn thức ăn chứa mỡ động vật, ăn nhiều rau xanh, trái cây, tránh sử dụng các chất kích thích.

Trong khảo sát để tìm ra các yếu tố cấu thành nên "Tình dục lý tưởng" của tác giả Rosie King, yếu tố quan trọng nhất là độ cương cứng, thời gian duy trì độ cương cứng, tình yêu. Một yếu tố mà nam giới luôn băn khoăn là kích thước của dương vật có ảnh hưởng không? Kết quả thật là bất ngờ: yếu tố này đứng ở vị trí số 9 trong 15 yếu tố. Như vậy bạn không cần băn khoăn về kích thước nhé.

Tần suất quan hệ bao nhiêu thì tốt nhất? Thật sự, chúng ta không có câu trả lời chính xác. Khi quan hệ tình dục, cả hai vợ chồng đều thoả mãn, ngày hôm sau chúng ta đi làm việc với tinh thần thoải mái, cảm thấy yêu đời hơn: chúng ta đã đạt được sự thăng hoa trong cuộc sống vợ chồng. Do vậy tần suất là do vợ chồng bạn quyết định, khoa học không quyết định thay bạn được.

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng
Trưởng khoa Nam học - Bệnh viện Bình Dân

* Mời gửi câu hỏi tư vấn sức khỏe về địa chỉ mail suckhoe@vnexpress.net .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến