Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Immune-Gamma hỗ trợ điều trị viêm đại tràng

Đầu tiên, Immune-Gamma kích thích gia tăng miễn dịch để cơ thể chống lại virus, vi khuẩn, ký sinh trùng gây bệnh ngay từ bên trong. Tiếp đó, Immune-Gamma là nguyên liệu tái tạo và phục hồi niêm mạc đang bị tổn thương, để người bệnh không còn bị kích ứng khi ăn thức ăn nhiều chất béo, có tính kích ứng cao. Thêm vào đó, Immune-Gamma kích thích sự phát triển của hệ vi khuẩn đường ruột, nhờ đó giảm tối đa các triệu chứng rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, ăn không tiêu…

Sử dụng Immune-Gamma trong hỗ trợ điều trị viêm đại tràng an toàn và hiệu quả. Thông thường để chữa trị, người bệnh vẫn phải dùng kháng sinh để diệt khuẩn, tuy nhiên dùng kháng sinh dài ngày lại dễ khiến bệnh nhân bị loạn khuẩn ruột, rối loạn tiêu hóa. Các thuốc cầm triệu chứng để giảm nhu động ruột, cầm tiêu chảy, nhuận tràng cũng đều là những biện pháp chỉ mang tính "cầm cự" mà về lâu dài, không thể khiến niêm mạc đại tràng hồi phục được tổn thương.

Nhiều món ngon ở mâm cỗ Tết có thể làm bệnh viêm đại tràng tái phát.

Các món nhiều dầu mỡ, cay nóng ở mâm cỗ Tết có thể làm bệnh viêm đại tràng tái phát.

Năm 2010, Immune-Gamma đã được chuyển giao và sản xuất trong sản phẩm Tràng Phục Linh. Đối với những bệnh nhân bị ngộ độc thức ăn, rối loạn tiêu hóa hoặc viêm đại tràng cấp tính, Tràng Phục Linh cho kết quảtốt ngay những hộp đầu tiên. Nhiều bệnh nhân viêm đại tràng mãn tính sau khi kiên trì sử dụng Tràng Phục Linh không còn tái phát.

Mới đây Tràng Phục Linh còn được chọn để sử dụng cho các tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam trong tất cả các giải đấu quốc tế để chống lại nguy cơ dị ứng đồ ăn lạ, ngộ độc thức ăn khi thi đấu ở nước ngoài.

Dược sĩ Quách Thu Trang

Tư vấn về Immune-Gamma và Viêm đại tràng: Tổng đài 1800.1506 (miễn cước). Tràng Phục Linh có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc và hệ thống Lohha (79 Núi Trúc, 92B Hai Bà Trưng, Hà Nội)

(Nguồn: Lohha)

HN2807

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến