Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Uống thực phẩm chức năng mà sao không giảm cân?

Tình cờ tôi đọc trên mạng và biết tới một loại thuốc giảm cân chiết xuất từ bưởi. Tôi đã đặt mua và uống trong vòng một tháng mà vẫn không giảm được kg nào? Tôi rất bối rối không hiểu tại sao? Mong bác sĩ cho tôi một lời khuyên và chỉ cách sớm giúp tôi giảm cân trong vòng 2 tháng? (Minh)

Trả lời:

Muốn giảm cân thì bạn cần phải kiên trì và có ý chí, nghị lực, không thể chỉ uống thực phẩm chức năng mà giảm được cân. Thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ, khi uống bạn phải kết hợp chế độ ăn kiêng và tập thể thao nữa. Nhiều khi chẳng cần dùng thực phẩm chức năng mà chỉ ăn kiêng và tập thể dục một tháng bạn cũng có thể giảm được 3-4 kg.

Hiện tại bạn đang thừa ít nhất 10 kg, nếu với quyết tâm cao bạn vẫn có thể giảm trong 2 tháng, vẫn kịp để mặc váy cô dâu trong ngày cưới.

Bạn có thể đến khám tư vấn tại Trung tâm Khám tư vấn Dinh dưỡng và Kiểm soát thừa cân béo phì của Viện Dinh dưỡng Quốc gia vào giờ hành chính các ngày trong tuần, sáng thứ 7 và chủ nhật.

Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Hải
Giám đốc trung tâm khám - tư vấn dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng quốc gia

* Mời gửi câu hỏi tư vấn sức khỏe về địa chỉ mail suckhoe@vnexpress.net .


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến