Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Phương thuốc quý làm đẹp da dành cho phái nữ

Được sáng lập từ đầu thế kỷ thứ 19 dưới thời vua Thiệu Trị, trải qua gần 200 năm, những phương thuốc do cụ tổ Lương y Nguyễn Đăng Công Lập nghiên cứu, dựa trên các kinh nghiệm chữa bệnh của các lương y tiền bối. Ngoài ra, với kinh nghiệm sử dụng các nguồn dược liệu phong phú của đất nước cũng đã cho ra đời các phương thuốc chữa bệnh rất công hiệu, với cái tên Bảo Thanh Đường.

Từ chỗ vật liệu phải thu mua, gom nhặt và chất lượng chưa đều, đến nay Bảo Thanh Đường đã có cả một vùng nguyên liệu được ươm trồng trên những vùng rừng núi cao phía Bắc, đảm bảo nguồn dược liệu luôn ổn định và chất lượng cao. Từ việc sao tẩm bằng phương pháp thủ công, hiện nay, việc thu hái, phơi sấy, sao tẩm, tuyển chọn đã được Bảo Thanh Đường đưa thành quy trình nghiêm ngặt, với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Singapore.

Bên cạnh những bí quyết gia truyền độc đáo, đội ngũ lương y của Bảo Thanh Đường cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, từ khâu khám bệnh, chăm sóc bệnh nhân tới việc tư vấn, hướng dẫn cách chữa bệnh, phương pháp dùng thuốc. Tất cả đều hướng tới mục tiêu cao nhất là chữa khỏi bệnh và làm cho bệnh nhân luôn thoải mái.

Các vấn đề về da và nội tiết luôn là những vấn đề gây lo lắng cho hầu hết chị em phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ trên thế giới nói chung. Thấu hiểu tâm lý đó, Bảo Thanh Đường đã cho ra đời phương thuốc có tên Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường. Đây là phương thuốc bổ huyết, điều kinh, giúp hạn chế quá trình lão hòa và mang đến làn da tươi trẻ, mịn màng.

Bà Nguyễn Thị Hương, khu biệt thự Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM cho biết: "Khi đến kỳ kinh nguyệt, máu tôi rất đen, có mùi hôi khó chịu, da xạm và nám, người mệt mỏi. Thật may mắn cho tôi khi biết tới Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường. Tôi chỉ cần sử dụng theo chỉ dẫn và sau một tháng dùng là bệnh đã hết hẳn. Thật là đáng khâm phục".

Không giống như bà Nguyễn Thị Hương, chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung ở Ngọc Thụy, Gia Lâm, Hà Nội có hiện tượng sạm da cách đây đã lâu. Dù đã dùng thử nhiều loại thuốc nhưng kết quả sau mỗi lần ngừng thuốc không khiến chị hài lòng. Từ khi biết tới và dùng sản phẩm Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường, da chị đã mịn màng và tươi trẻ hơn. Chị chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ về hiệu quả của Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường. Tôi biết tới sản phẩm này qua lời giới thiệu của một người bạn. Khi bắt đầu sử dụng, tôi không có hy vọng nhiều lắm vì nghĩ có thể nó cũng chỉ như những loại sản phẩm tôi đã từng sử dụng. Thật bất ngờ là kết quả vượt ngoài sự mong đợi của tôi. Da tôi giờ rất mịn màng. Không những thế, kinh nguyệt của tôi cũng đều hơn chứ không như trước kia".

baothanhduong-1351659102_500x0.jpg

Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường là phương thuốc sử dụng 100% nguyên chất từ thảo dược, với các thành phần quý hiếm như: dương quy, ngưu tất, thực địa, ích mẫu, thổ phục linh, kim ngân, sinh địa, bồ công anh và ý dĩ. Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ và đảm bảo chất lượng tối ưu nhờ công nghệ chiết xuất cùng dây truyền hiện đại, quy trình sản xuất ổn định khép kín. Sản phẩm được cấp phép của Bộ Y tế, dành cho phụ nữ từ 19 tuổi trở lên, da không mịn, rối loạn nội tiết; giúp hạn chế quá trình lão hóa, giúp thanh nhiệt, bổ huyết điều kinh, đem lại làn da mịn màng.

Những bệnh ngoài da khó và mãn tính như vẩy nến, chàm, nấm tóc, bạch biến, rụng tóc, các bệnh gan, tiểu đường, dạ dày, đại tràng, khớp, bệnh phụ khoa, thuốc bổ thận đã được chứng minh trên người thực, bệnh thực và hàng năm điều trị cho hàng chục nghìn người khỏi bệnh. Năm 2007, Công ty cổ phần Bảo Thanh Đường đã được bầu chọn là doanh nghiệp xuất sắc uy tín qua mạng và năm 2009 được Bộ Y tế trao tặng giải thưởng "Vì sức khỏe người Việt".

Thuốc của người Việt và giá cả của người Việt, khám bệnh tư vấn miễn phí đã làm nên một thương hiệu Bảo Thanh Đường thiết thực. Hệ thống nhà thuốc Bảo Thanh Đường hiện có khám và tư vấn miễn phí cho bệnh nhân theo địa chỉ sau:

- Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm. ĐT: (04) 39423585
- TP HCM: 210 Lê Lai, quận 1. ĐT: (08) 39252818
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong. ĐT: (0511) 3562037
- Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai. ĐT: (0583) 522005
- Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá. ĐT: (0773) 947347

Tham khảo tại website: www.baothanhduong.com

(Nguồn: Bảo Thanh Đường)

HN002607

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến