Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Chăm sóc da với viên uống DermaDivine

Viên uống dưỡng da DermaDivine là sản phẩm của tập đoàn Earth's Creation, sản xuất tại Mỹ, tuân theo các quy định của cơ quan quản lý dược và thực phẩm Mỹ (FDA). Sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi tại Mỹ và châu Âu. Được bào chế dưới dạng viên uống, không cần bảo quản lạnh, dễ uống là ưu điểm của sản phẩm.

Lão hóa da là quá trình collagen bị mất đi. Bổ sung collagen làm tăng khả năng đàn hồi da, duy trì vẻ săn chắc cho làn da, tăng giữ nước, cải thiện độ mềm mại của da. Chất này có tác dụng xóa vết nhăn nông, làm mờ nếp nhăn sâu, ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da từ trong ra ngoài. Ngoài ra, nó còn giúp chống nhăn da vùng mắt, mặt, quanh miệng, cổ, tay...

Sau tuổi 25, lượng collagen mất dần khiến làn da vốn mềm mại trở nên nhăn nheo, thô ráp, xuất hiện các vết nhăn. Đó chính là những yếu tố báo hiệu làn da đang dần lão hóa. Collagen chứa một lượng lớn axit amin, là thành phần dưỡng ẩm thiên nhiên, đặc biệt trong đó có chất Hiroxy proline được chứng nhận là yếu tố quan trọng để bảo vệ sự tái tạo collagen mới cho da và duy trì được những collagen có trong da không dễ bị mất đi.

Sự phát triển, nuôi dưỡng và dinh dưỡng cho da không thể thiếu collagen. Collagen giúp giữ được vẻ mềm mại, săn chắc, sáng bóng và căng mịn cho làn da, ngăn ngừa sự xuất hiện của vết nhăn.

Hai yếu tố đảm bảo cho một làn da khỏe chính là hạn chế vết nhăn và dưỡng ẩm tốt cho da. Cả hai yếu tố này đều không tách rời được collagen.

d


Y học sử dụng phương pháp chiếu, tiêm collagen vào những chỗ da xấu để bổ sung chất collagen đồng thời dần tái tạo collagen mới cho làn da, giúp cải thiện chỗ da xấu. Chất này còn có tác dụng sửa chữa những tổn thương trên bề mặt cũng như dưới bề mặt da, những vết thâm, tàn nhang, vết nám, trứng cá.

Yếu tố quan trọng của một mái tóc khỏe đẹp chính là cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho da đầu. Collagen có tác dụng cung cấp dinh dưỡng da nói chung và da đầu nói riêng, biểu bì của tóc và móng. Thiếu chất này, tóc sẽ xơ cứng, chẻ ngọn, móng dễ gảy, bong tróc, không sáng bóng.

Bên cạnh đó, collagen còn có tác dụng trong việc tăng cường "vòng 2". Thành phần collagen chống lại hiện tượng chảy xệ, nhão da bụng tạo nên dáng vẻ cân đối, giúp phụ nữ lấy lại vòng eo thon thả, đặc biệt phụ nữ sau sinh đẻ.

Chất collagen đồng thời tham gia trong cơ cấu thành phần xương, sụn, giúp tăng cường nuôi dưỡng xương, sụn, chống lại quá trình thoái hóa khớp.

Collagen không phải là giải pháp duy nhất chống lão hóa da, nhưng có 2 lý do chính để chúng là giải pháp được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng khi điều trị chống lão hóa da hiện đại.

Một là, Collagen hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da. Điều trị trẻ hóa da bằng Collagen được sử dụng cho những phụ nữ từ khoảng 30 tuổi, bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, với sự xuất hiện của các nếp nhăn, như nhăn da vùng mắt, trán và quanh miệng. Bên cạnh đó, da bị mất nước, chùng nhão, chảy xệ không còn căng mịn như trước nữa, màu sắc da cũng trở nên xạm lại.

Điều trị collagen phục hồi tổn thương da thường được sử dụng trong trường hợp da bị tổn thương hoặc trong giai đoạn tái tạo sau khi điều trị nám, mụn trứng cá, sẹo, rạn da và tiêu da thừa sau khi giảm béo.

Phần lớn các sản phẩm collagen nguyên chất đều được chiết xuất trực tiếp từ da động vật là lợn, bò, cừu và cá da trơn. Chúng không có các chất hóa học tổng hợp hay độc tố..., khả năng tương thích với cơ thể con người cao. Tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng vì sự lành tính của chúng.

Collagen thường được sử dụng bằng ba phương pháp chính: thoa lên da, tiêm vào da và dạng viên uống.

Ba phương pháp trên đều là những phương pháp an toàn nên mọi người có thể sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng collagen bằng viên uống sẽ thuận lợi hơn, dễ bảo quản và hiệu quả lâu dài trên toàn bộ làn da từ da vùng mặt, cổ đến tay, bụng... Do đó, viên uống dưỡng da DermaDivine sẽ nuôi dưỡng da, chống nhăn da, tăng cường giữ ẩm, làm trẻ hóa da từ trong ra ngoài, giúp bạn có được làn da căng và mịn tự nhiên.

Liều thông thường: 2 viên DermaDivine một ngày chia 1-2 lần, trong hoặc sau bữa ăn. Bạn nên dùng 3-4 lần mỗi năm, mỗi lần 7-8 tuần, hoặc sử dụng thường xuyên.

Nhập khẩu và phân phối: Công ty cổ phần công nghệ y dược Hà Nội (Hantech); Cty TNHH TM & TBYT Mỹ Việt (VNUS). Tel: 04 3 6416490/ 08 3 8333973. Web: www.webyte.vn

(Nguồn: Công ty Mỹ Việt (VNUS))

HN003212

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến