Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Bổ sung dinh dưỡng với ngũ cốc nguyên hạt tự nhiên

Đây là loại hạt hữu ích trong phòng ngừa bệnh mãn tính không lây và giúp hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Với 10 gram hạt Salba (tương đương 2 muỗng cà phê) bổ sung mỗi ngày, cơ thể sẽ được cung cấp lượng dưỡng chất đa dạng.

v

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa omega 3 giúp tinh thần sảng khoải, kháng viêm hiệu quả, phòng tránh tai biến do huyết khối, giảm thiểu nguy cơ bệnh tim mạch và đột quỵ. Omega 3 có nhiều trong cá biển, cơ thể người không tổng hợp được, nên người không ăn hoặc ít ăn cá biển thường bị thiếu, hậu quả là gây mệt mỏi về thể chất, tinh thần không sáng suốt.

Chất đạm trong hạt Salba cũng rất cao ( 21%). Các axít amin có tỷ lệ cân bằng hơn so với đạm đậu nành, nên giúp cơ thể hấp thu đạm tốt, khỏe mạnh, nâng cao sức kháng bệnh. Bên cạnh đó, loại ngũ cốc nguyên hạt tự nhiên này còn chứa xơ tan giúp chất dinh dưỡng hấp thu vào máu từ từ nên cơ thể no lâu mà vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Nhờ đó, bạn có thể giảm cân hiệu quả mà không bị cảm giác đói. Xơ tan cũng ngăn không cho cholesterol xấu từ ruột đi vào máu. Cùng với xơ tan, xơ không tan trong sản phẩm lại giúp giải độc đường ruột, nhuận trường, chống táo bón.

Đặc biệt, Salba chứa chất chống oxy hóa với hàm lượng đậm đặc gấp 1,5 lần giúp bạn tăng sức đề kháng bệnh tật, chống lão hóa da, đẹp da. Tỷ lệ canxi:magiê trong hạt Salba là (2:1). Đây là tỷ lệ lý tưởng cho cơ thể hấp thu vì vậy giúp phòng ngừa loãng xương và yếu răng. Lượng sắt trong sản phẩm cũng cao, ngừa thiếu máu do thiếu sắt - nguyên nhân của mệt mỏi thường xuyên và không tập trung.

f

Ngoài thành phần dinh dưỡng trên, loại hạt này còn có nhiều loại vi chất dinh dưỡng quý. Sản phẩm này chế biến đơn giản, tiện lợi sử dụng. Theo đó, người dùng ngâm 10 phút với nước ấm, hạt sẽ nở thành gel như hạt é, không màu không mùi. Do đó, khi trộn chung với các thực phẩm khác, nó không làm ảnh hưởng đến hương vị đặc trưng, giúp món ăn thêm hấp dẫn và hợp khẩu vị nhiều người.

Dựa vào hàm lượng dinh dưỡng chứa trong hạt Salba, Giáo sư Vladimir Vuskan và cộng sự trường đại học Thánh Michael ở Toronto - Canada, đã nghiên cứu lâm sàng trên bệnh tiểu đường, cao huyết áp, giảm cảm giác đói và kết quả nghiên cứu này để khẳng định tác dụng của hạt Salba.

Công ty TNHH TM DV Nông sản Việt: 69/2/40 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM. ĐT: 08-3512 9360 (Ext:122-114) Fax: 08-3512 7947.

Website: http://www.salbadinhduong.vn/  

 (Nguồn: Công ty TNHH TM DV Nông Sản Việt)

SG003582

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến