Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Bảo Thanh Đường - địa chỉ chữa bệnh ngoài da

Trải qua gần 200 năm, những phương thuốc do cụ tổ lương y Nguyễn Đăng Công Lập nghiên cứu, dựa trên kinh nghiệm chữa bệnh của các lương y tiền bối cùng kinh nghiệm sử dụng nguồn dược liệu phong phú đã cho ra đời các phương thuốc chữa bệnh ngoài da công hiệu: Bảo Thanh Đường.

Từ chỗ chỉ là một nhà thuốc Đông y gia truyền nhỏ, đến nay Bảo Thanh Đường đã có một đội ngũ lương y dày dạn kinh nghiệm. Bảo Thanh Đường đã có cả một vùng nguyên liệu được ươm trồng trên những vùng rừng núi cao phía Bắc đảm bảo nguồn dược liệu ổn định và chất lượng cao. Việc thu hái, phơi sấy, sao tẩm, tuyển chọn đã được nhà thuốc đưa thành quy trình nghiêm ngặt, với máy móc hiện đại nhập khẩu từ Singapore để cô đọng, tinh chế, nấu chân không, sấy, triết tách dược liệu, từ đó cho ra đời những lọ thuốc, loại thuốc hiệu nghiệm đặc trị bệnh ngoài da, gan và tiểu đường... Bên cạnh những bí quyết gia truyền độc đáo, các lương y của Bảo Thanh Đường được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, từ khâu khám bệnh, chăm sóc bệnh nhân đến việc tư vấn, hướng dẫn cách chữa bệnh, phương pháp dùng thuốc.  

Quan niệm và nhận thức phù hợp với các học thuyết Thiên - Địa - Nhân hợp nhất và nhân thể là một chỉnh thể trong y học đã làm nên một Bảo Thanh Đường - địa chỉ về chữa bệnh ngoài da. Hiệu thuốc đạt được nhiều thành tích trong công tác khám chữa bệnh. Năm 2009 Bảo Thanh Đường đã được Bộ Y tế trao tặng "Cup vàng vì sức khỏe người Việt".

Mới đây, Bảo Thanh Đường đã cho ra đời "Cường lực hồi xuân hoàn" có tác dụng có tác dụng bổ thận, sinh tinh, ích tủy. Công hiệu cao với những trường hợp yếu sinh lý, xuất tinh sớm, bồi bổ sức khỏe, điều hòa khí huyết, người già mắt gầy yếu, kém ăn, mất ngủ và đã được cấp chứng nhận tiêu chuẩn số ĐK/5807/2010/YT-CNTC.

Ngoài việc được khám và tư vấn miễn phí, những bệnh nhân bị bệnh ngoài da như: chàm, eczenma (da dày, nổi cụm mụn, gãi rách da, chảy nước vàng), bệnh Á sừng (chân tay da khô nứt như dao cứa, đau mùa hanh, tróc lột vảy), á sừng da đầu (tróc vảy, tóc rụng)... được đảm bảo chữa khỏi.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân và để mở rộng sản xuất, Bảo Thanh Đường xây dựng nhà máy đông dược đạt chuẩn GMP tại Bình Dương trên diện tích 20.000 m2, dự kiến năm 2012 sẽ đi vào hoạt động.

Địa chỉ liên hệ:

Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm - ĐT: 04.39423585
TP HCM: 210 Lê Lai Q1 - ĐT: 08. 39252818
Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong, - ĐT: 0511. 3562037
Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai - ĐT: 058.3522005
Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá - ĐT: 077. 3947347

(Nguồn: Bảo Thanh Đường)

HN002508

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến