Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Anh ấy dùng tay, liệu tôi có rách màng trinh?

Tôi và anh ấy chỉ quan hệ bên ngoài và quan hệ qua đường hậu môn (1 lần). Một lần gần đây, anh ấy đã dùng tay cho vào bên trong. Sau hôm đó, tôi cảm thấy rất buồn vì anh ấy nghi ngờ tôi đã bị mất trinh từ trước, nhưng tôi chưa bao giờ làm chuyện như thế này với bất kỳ ai cả. Bây giờ tâm trạng của tôi rất rối bời. Tôi cảm thấy bị tổn thương, tôi muốn cắt đứt với anh nhưng tôi vẫn còn yêu anh quá nhiều.

Điều tôi băn khoăn nhất bây giờ là không biết việc anh ấy cho tay vào "cô bé của tôi" có làm tôi bị rách màng trinh chưa? (Hue)

Trả lời:

Về mặt y học, ở các thiếu nữ chưa chồng, màng trinh thực chất là một màng mỏng ở cửa âm đạo, giống như một cửa ngõ giúp hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn, virus gây bệnh. Khi lần đầu "quan hệ", chị em có thể cảm thấy đau, chảy ít máu tuy nhiên điều này không đúng trong mọi trường hợp. Theo tôi, thực sự việc cái màng trinh ấy còn hay mất không liên quan chặt chẽ đến trinh tiết. Tình cảm của hai bạn đã đi đến bước đó thì cũng không nên quá coi trọng điều này.

Việc bạn trai của bạn cho ngón tay vào "cô bé" rất có thể đã làm xước màng trinh. Bạn cũng cần lưu ý một điều là khi đã quan hệ bằng đường hậu môn thì rất có thể tinh dịch bị dây lên âm đạo và việc có thai có thể xảy ra.

Bạn có thể đến các cơ sở y tế để kiểm tra tổng thể. Còn về mối quan hệ của bạn, tôi khuyên bạn nên bình tĩnh và cân nhắc cẩn thận.

Bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung
Trung tâm Y tế lao động, Hà Nội

* Mời gửi câu hỏi tư vấn về suckhoe@vnexpress.net .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến