Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Chữa bệnh vảy nến

Theo các chuyên gia y học, tỷ lệ người mắc bệnh vẩy nến chiếm xấp xỉ 10% tổng số bệnh nhân đến khám ở các phòng khám da liễu. Vẩy nến là bệnh lành tính, nhưng nếu người bệnh không chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ để lại những hệ lụy khôn lường. Bảo Thanh Đường với những phương thuốc bí truyền Đông y lâu đời có thể đặc trị căn bệnh phiền phức này.

Người bệnh không nên để bệnh quá nặng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, làn da.

Tại Bảo Thanh Đường, giải pháp để điều trị bệnh vẩy nến là kết hợp uống thuốc từ bên trong, kết hợp với bôi ngoài và tắm một loại thuốc bằng thảo dược. Người bệnh không nên để bệnh quá nặng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như làn da. Những bệnh vẩy nến sẽ rất khiến người bệnh hay nhiễm trùng, mất sức đề kháng và kéo theo các bệnh khác như tiểu đường, khớp, yếu sinh lý...

Hàng ngày Bảo Thanh Đường khám và tiếp nhận điều trị cho nhiều người bệnh vẩy nến cùng với bệnh nhân mãn tính khác như chàm, bạch biến, rụng tóc, xạm nám da mặt, yếu sinh lý, tiểu đường, khớp, gan…

Phòng khám không chỉ trị riêng bệnh vẩy nến, mà các bệnh ngoài da khác như chàm, viêm da, á sừng, nấm móng, nấm tóc, bạch biến… cũng có những phương thuốc đặc trị chữa hiệu quả. Các bài thuốc đều được bào chế từ nguồn dược liệu trồng tại những quả đồi vùng rừng núi phía Bắc. Chính vì nguồn gốc từ Đông dược nên thuốc không chỉ an toàn mà còn có tác dụng ổn định và lâu dài.

Nguyên Bộ trưởng Y tế Nguyễn Quốc Triệu trao giải thưởng "Trái tim vì sức khoẻ người Việt" cho Tập đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường.

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến, tuy nhiên không phải bài thuốc nào cũng có tác dụng hiệu quả với người bệnh. Thậm chí, nhiều trường hợp người bệnh sử dụng sản phẩm thuốc đại trà không rõ nguồn gốc xuất xứ dễ dẫn đến hậu quả khôn lường. Vì vậy người bệnh cần tìm tìm cho mình một sản phẩm điều trị phù hợp và hiệu quả.

Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:

- TP HCM: 210 Lê Lai, quận 1. ĐT: 083.925.2818
- Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm. ĐT: 043.942.3585
- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong. ĐT :05113.562.037
- Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai. ĐT :0583.522.005
- Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá. ĐT : 0773.947.347

Website: www.baothanhduong.com.vn

(Nguồn: Bảo Thanh Đường)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến