Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Khám và tư vấn miễn phí về chấn thương thể thao

kham-va-tu-van-mien-phi-ve-chan-thuong-the-thao

Ảnh minh họa: Health.

Nghiên cứu khoa học cho thấy hoạt động thể dục thể thao mang lại nhiều lợi ích cho cơ th, giúp nâng cao sức khỏe, thoải mái về thể chất và tinh thần. Vấn đ đáng lo ngại chấn thương, thường gặp trong quá trình luyện tập, chuẩn bị thể lực không đúng cách hoặc các động tác khởi động và căng giãn chưa đủ. Hầu hết mọi người từng bchấn thương ít nhất một lần khi tập luyện thể thao kể ctrong thi đấu nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Các chuyên gia cảnh báo, chấn thương thể thao không được chẩn đoán và điều trị kịp thời sẽ trở thành mạn tính, khó phục hồi. Tình trạng này kéo dài làm giảm chất lượng cuộc sống và ảnh hưởng đến chức năng vận động bình thường của người bệnh. Chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời, triệt để giúp bệnh nhân cải thiện chất lượng vận động, sớm quay lại với tập luyện và thi đấu, hạn chế di chứng cũng như giảm chi phí về bệnh tật cho xã hội.

Nhằm cung cấp kiến thức về phòng ngừa và chữa trị chấn thương trong thể dục thể thao, các bác sĩ Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM khám và tư vấn miễn phí cho người thuộc nhóm có nguy cơ và bệnh nhân đang điều trị. Chương trình diễn ra sáng 20/3 tại Bệnh viện Đại học Y Dược số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5. Đăng ký tham dự miễn phí: 08 39 525 356 - 39 525 353 - 39 525 355 (giờ hành chính).

Trần Ngoan
tranngoan@vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến