Buổi giới thiệu có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty Clévie, chuyên gia dinh dưỡng - Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp (Giám đốc trung tâm dinh dưỡng TP HCM), cùng các cố vấn chuyên môn R&D nghiên cứu và phát triển.
Các chuyên gia giao lưu với khách hàng và phóng viên báo chí. |
Các chuyên gia đã trình bày cụ thể, khoa học về tầm quan trọng của Omega-3 đối với cơ thể con người, đặc biệt với trí lực, thị lực và tim mạch. Ngoài ra, các khách mời cũng chỉ ra thực trạng sử dụng Omega-3 thiếu hiệu quả và không đảm bảo chất lượng hiện nay, từ đó hướng dẫn cách sử dụng có lợi cho sức khỏe, phù hợp với từng đối tượng, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.
Ông Phạm Tâm Hoàng - Giám đốc chiến lược của Clévie phát biểu tại hội thảo. |
Tại sự kiện, Ban lãnh đạo Clévie đã giới thiệu về nền tảng và triết lý của công ty. Clévie là công ty liên doanh giữa Việt Nam với Công ty Galien - Pháp, chuyên sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Clévie tiếp nhận công nghệ hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, có sự phối hợp chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia hai nước Pháp - Việt để nghiên cứu sản phẩm theo triết lý chuyên biệt cho từng nhóm đối tượng sử dụng, kể cả nhóm đối tượng đặc thù (theo tuổi tác, giới tính, theo vùng địa lý, thói quen sinh hoạt, đặc điểm bẩm sinh, các giai đoạn đặc biệt trong đời, các vấn đề gặp phải, các chế độ dinh dưỡng riêng biệt...). Sự chuyên biệt giúp tăng sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm, góp phần tạo ra thị trường thực phẩm chức năng lành mạnh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mọi người.
Với triết lý đó, Clévie đã nghiên cứu thiết kế ra công thức chuyên biệt cho dòng sản phẩm "Gia đình Omega" cho từng đối tượng khác nhau: trẻ em, phụ nữ, đàn ông, người lớn tuổi; sản phẩm có hàm lượng Omega-3 cao đến 60%, được sản xuất từ nguồn cá biển sạch - đạt tiêu chuẩn của Eurofins Scientific (châu Âu). Sản phẩm Omega của Clévie giúp nâng cao tối ưu sức khoẻ, đặc biệt là trí lực, thị lực và tim mạch cho từng đối tượng.
Hội thảo ra mắt các sản phẩm Omega của Clévie. |
Dòng sản phẩm chuyên biệt này cũng đã được Clévie giới thiệu tại sự kiện. Bộ sản phẩm "Gia đình Omega" được chia làm 2 nhóm: nhóm cơ bản (gồm Omega 3 và Omega 3-6-9) giúp bổ sung Omega-3 cho mọi đối tượng; nhóm chuyên biệt (gồm Omega School, Omega Women, Omega Men, và Omega Grand), giúp bổ sung Omega-3 cùng các hoạt chất chuyên biệt phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khác nhau. Các sản phẩm này mang đến nhiều lựa chọn cho những người có lối sống chủ động, quan tâm chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình.
Clévie đã giúp cho người tiêu dùng có được những nhận thức đầy đủ về Omega-3, biết cách chọn lựa những sản phẩm bổ sung đủ lượng Omega 3 hàng ngày phù hợp cho cơ thể, vừa nâng cao sức khỏe trí - thị - tim, vừa giúp họ tự tin làm chủ cuộc sống khỏe đẹp thông qua sự kiện. Điều này càng thêm ý nghĩa khi hiện nay, thị trường tràn ngập sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng và nhiều người chưa có hiểu biết thấu đáo về việc sử dụng Omaga-3.
(Nguồn: Galien)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét