Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Chữa hiếm muộn cho nam giới kém chuyện yêu

Không chỉ riêng nam giới, mà nhiều chị em phụ nữ cho rằng nguyên nhân gây hiếm muộn là do chồng yếu sinh lý. Không ít bệnh nhân vội vàng điều trị yếu sinh lý, lạm dụng các sản phẩm tăng cường ham muốn, bổ thận tráng dương bất chấp tác dụng phụ chỉ với mong muốn có mụn con.

 Đàn ông kém chuyện yêu vẫn có thể có con nếu như sản xuất được tinh trùng khỏe mạnh. Ảnh: Shutterstock.

Đàn ông kém chuyện yêu vẫn có thể có con nếu như sản xuất được tinh trùng khỏe mạnh. Ảnh: Shutterstock.

Ở nam giới bình thường, chỉ 4% có hình dạng và cấu trúc ổn định trong số hàng triệu tinh trùng phóng ra, với đầu tròn bầu dục và đuôi dài để di chuyển dễ dàng về phía trước. Khoảng 40% số tinh trùng khỏe mạnh đó có khả năng tự bơi và tham gia hành trình đi tìm trứng. Ở nam giới hiếm muộn, tỷ lệ này lại càng ít hơn nhiều lần.

Chứng yếu sinh lý thường xảy ra khi nam giới bắt đầu qua tuổi 40 với các biểu hiện không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, liệt dương, lãnh cảm, đau khi gần gũi. Tuy nhiên, khả năng thụ thai và sinh con phụ thuộc vào số lượng, chất lượng và độ di động của tinh binh. Đàn ông kém chuyện yêu vẫn có thể có con nếu như sản xuất được tinh trùng khỏe mạnh.

Ngoài các biện pháp can thiệp bằng kỹ thuật và máy móc hiện đại, bác sĩ thường tư vấn điều trị vô sinh bằng cách sử dụng các sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết, nhằm cải thiện chất lượng tinh trùng. Một trong những dưỡng chất được kiểm nghiệm lâm sàng là L-carnitine, làm gia tăng chuyển hóa năng lượng tế bào, nâng cao chất lượng và tốc độ di chuyển tinh binh.

Tinh trùng là các tế bào sinh sản nhạy cảm, dễ bị tổn thương bởi các chất ôxy hóa. Vì vậy, nam giới cần tuân thủ chế độ ăn khoa học, lối sống lành mạnh, không rượu bia và thuốc lá, tránh stress, tăng cường luyện tập thể thao.

An San

Proxeed Plus tác động vào chất lượng tinh trùng qua 3 bước: cung cấp khoáng chất, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng tế bào, bảo vệ tinh trùng chống lại tác nhân gây oxy hóa. Sản phẩm của Tập đoàn Dược phẩm Sigma-Tau, sản xuất tại Italy, nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Dược phẩm Khang Duy. Liên hệ hotline 1800 1766.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 01437/2016/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm, Bộ y tế cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến