Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Thiết bị hàng tỷ đồng điều trị tật khúc xạ bằng tia laser

Thiết bị hàng tỷ đồng này được Khoa khúc xạ, Bệnh viện Mắt TP HCM đầu tư vào tháng 10/2016. So với các thiết bị phẫu thuật nhãn khoa khác, hệ thống Schwind Amaris 1050RS đa năng hơn, có thể phẫu thuật hầu hết các tật khúc xạ (cận, loạn, viễn) cho người bệnh trên 18 tuổi. Máy giúp bác sĩ thực hiện các kỹ thuật Lasik, TransPRK, Femto Lasik, Lasik Xtra... phù hợp với từng trường hợp bệnh nhân.

polyad

Hệ thống Schwind Amaris 1050RS có thể phẫu thuật hầu hết các tật khúc xạ (cận, loạn, viễn) cho người bệnh trên 18 tuổi.

Hệ thống sử dụng tần số 1.050Hz, cao nhất trong các máy laser excimer trên thế giới. Do đó, bác sĩ chỉ mất 1,3 giây để xử lý một độ cận - viễn - loạn, giúp bệnh nhân dễ dàng cố định mắt trong lúc phẫu thuật, bớt khô mắt, tăng mức chính xác khi điều trị. Ngay cả khi mắt đảo nhanh và liên tục, hệ thống theo dõi chuyển động 7 chiều của máy sẽ giúp bác sĩ điều trị chính xác từng điểm.

Ngoài ra, kích thước tia laser siêu nhỏ 0.54 mm giúp bề mặt điều trị mịn màng, kết hợp với kỹ thuật xung SmartPulse khiến thị lực phục hồi nhanh và hiệu quả, mà vẫn bảo vệ được tối đa mô giác mạc. Thiết bị tích hợp hệ thống kiểm soát nhiệt thông minh (ITEC) không làm tổn thương các mô mắt xung quanh khi điều trị tốc độ cao.

polyad

Hệ thống Schwind Amaris 1050RS trị giá hàng tỷ đồng.

Một trong những ưu điểm của hệ thống Schwind Amaris 1050RS là kỹ thuật TransPRK. Đây là phẫu thuật laser bề mặt tiên tiến, tia laser được chiếu trực tiếp lên giác mạc của bệnh nhân, không tạo vạt, không cắt vào giác mạc nên không gây biến chứng vạt.

Phẫu thuật TransPRK được tiến hành một bước duy nhất với hệ thống laser, thời gian phẫu thuật ngắn, giảm căng thẳng cho bệnh nhân. Hệ thống SmartPulse trong Schwind Amaris 1050RS giúp tạo bề mặt giác mạc láng mịn, khiến biểu mô lành nhanh và thị lực cải thiện hơn so với các phương pháp laser bề mặt khác. TransPRK phù hợp cho những đối tượng giác mạc mỏng, có nguy cơ chấn thương mắt sau mổ như người chơi thể thao mang tính đối kháng (võ sĩ), công an, bộ đội…

Bên cạnh đó, máy Schwind Amaris 1050RS còn ứng dụng công nghệ phẫu thuật Lasik Xtra - kết hợp giữa phẫu thuật Lasik và phương pháp tạo liên kết chéo collagen của giác mạc (Collagen Crosslinking) để tăng độ bền vững của giác mạc sau phẫu thuật. Lasik Xtra được thực hiện đơn giản, mất khoảng 3 phút trong lúc phẫu thuật Lasik, nhỏ thuốc vào mắt rồi chiếu đèn tia cực tím. Ưu điểm của phương pháp này là làm tăng độ chắc của giác mạc, giảm nguy cơ thay đổi thị lực về lâu dài, cải thiện độ chính xác của phẫu thuật Lasik.

An San

Khoa khúc xạ, Bệnh viện Mắt TP HCM thực hiện chương trình ưu đãi 10% cho tất cả các phẫu thuật Lasik, TransPRK, Femto Lasik, Lasik Smile đến 28/2/2017. Liên hệ địa chỉ 280 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP HCM. Điện thoại 08 3932 5521.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến