Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Nỗi khổ vì bệnh bạch biến

Nhiều người nhận thấy cơ thể mình có vết loang trắng ở những vùng không nổi bật nên không để tâm vì không nghĩ đó là bệnh bạch biến. Thế nhưng, một vài năm sau đó, các vết loang dần xuất hiện trắng hết cả mặt, bạc trắng cả lông mày và tóc, không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến đời sống tinh thần của người bệnh. Bạch biến là căn bệnh mà nhiều bác sĩ da liễu cho rằng việc chữa lành là điều rất khó.

polyad

Bệnh bạch biến để loang lên mặt, trán… ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ.

Bạch biến là một trong những bệnh ngoài da có tiến triển phức tạp, tỷ lệ người mắc bệnh càng nhiều (khoảng 1-2% dân số). Bệnh gây ra hiện tượng mất sắc tố ở da, lông, tóc, tạo thành nhiều đốm trắng loang dần theo thời gian dù tốc độ loang chậm. Có nhiều nguyên nhân phát sinh bệnh, nhưng chủ yếu do cơ chế rối loạn miễn dịch, tác nhân hóa chất, một số trường hợp bởi một số bệnh khác như tiểu đường, khớp, thận, dạ dày…

Với bệnh bạch biến, việc quan trọng là phát hiện sớm và tích cực điều trị ngay từ thời gian đầu. Công ty Bảo Thanh Đường chuyên sử dụng thuốc gia truyền chữa bạch biến theo quy trình hai bước: tắm thảo dược toàn thân và thoa thuốc kết hợp uống thuốc thảo dược làm nhạt dần những đốm loang này, làm da đều màu trở lại. Có những trường hợp gần như lấy lại làn da ban đầu sau 6 tháng điều trị tích cực, đều đặn. Việc chữa lành bệnh còn giúp người bệnh cải thiện đời sống tinh thần, trở nên tự tin, yêu đời hơn.

Kiều dung lộ Bảo Thanh Đường là phương thuốc được pha chế từ các lại nấm rừng, thảo dược quý hiếm, chỉ có thể thu hoạch vào mùa đông theo công thức da truyền. Nguyên liệu, công thức, quy trình sao tẩm công phu, phức tạp và tay nghề của các lương y có thể xem là yếu tố quyết định đến sự thành công của phương thuốc này.

2-6014-1427426784.jpg

Bà Nguyễn Thị Hòa - Phó tổng giám đốc Công ty CP Bảo Thanh Đường nhận giải thưởng "Thương hiệu tin cậy".

Bảo Thanh Đường là thương hiệu lâu đời, cụ tổ là lương y Nguyễn Đăng Công Lập dưới thời vua Thiệu Trị. Bao thế hệ qua, Bảo Thanh Đường luôn phát huy những bài thuốc quý trị bệnh cứu người được Bộ Y tế trao tặng giải thưởng "Trái tim vì sức khỏe người Việt", Trung tâm UNESCO Văn hóa và Thông tin truyền thông trao giải "Thương hiệu tin cậy" và nhiều giải thưởng khác.

polyad

Kiều Dung Lộ - phương thuốc gia truyền của Bảo Thanh Đường, được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành, có công dụng làm đẹp da, lưu thông khí huyết .

Bảo Thanh Đường còn chuyên trị những căn bệnh khác ngoài da vẩy nến, chàm, tổ đỉa, lang ben; các bệnh về khớp, gan, thận, tiểu đường, nấm móng; các bệnh phụ khoa khí hư, đau bụng kinh, nấm âm đạo. Bệnh nhân có thể đến khám và tư vấn miễn phí tại 5 hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ: Phòng khám Bảo Thanh Đường
TP HCM: 210 Lê Lai, quận 1; ĐT: 083.925.2818 - DĐ: 0126.773.2126
Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm; ĐT: 043.942.3585
Đà Nẵn : 60A Lê Hồng Phong ĐT :05113.562.037
Nha Tran : 31 Nguyễn Thị Minh Khai ĐT :0583.522.005
Kiên Gian : 69 Hùng Vương, Rạch Giá ĐT : 0773.947.347
Website: www.baothanhduong.com.vn

(Nguồn: Bảo Thanh Đường)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến