Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Nữ ca sĩ ung thư mong sống ngày cuối đời bên con gái nhỏ

Theo Fox News, Joey Feek chỉ còn vài ngày nữa để sống, theo dự liệu của các bác sĩ. Cô nằm mê mệt suốt ngày trên giường.

nu-ca-si-ung-thu-mong-song-ngay-cuoi-doi-ben-con-gai-nho

2 vợ chồng Joey luôn sát cánh cùng nhau để chiến đấu với bệnh tật.

Tháng 11/2015, Joey quyết định kết thúc điều trị ung thư giai đoạn 4 khi các bác sĩ khuyên cô nên dành thời gian cuối để ở bên gia đình nhỏ của mình. Những tháng cuối đời, Joey nhìn chồng và con gái Indiana bằng đôi mắt mạnh mẽ quyết tâm: "Em sẽ chiến đấu đến cùng, sẽ chiến thắng căn bệnh này, em muốn được nhìn thấy Indiana lớn lên". Cô cố gắng dành thời gian để ở bên con gái, chăm sóc khu vườn nhỏ và hát vang những bài ca một thuở.

nu-ca-si-ung-thu-mong-song-ngay-cuoi-doi-ben-con-gai-nho-1

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Joey trước khi cô phát hiện bị ung thư. Ảnh: R.G

Hành trình chống chọi với ung thư của Joey trong 2 năm qua sắp vào hồi kết. Năm 2014, vợ chồng Joey và Rogy Feek đón con gái đầu lòng là Indiana. Không lâu sau đó, cô bé Indiana được chẩn đoán mắc hội chứng Down. Vài tháng sau, Joey phát hiện bị ung thư cổ tử cung. Cô phẫu thuật cắt khối u, song khối u tiếp tục lớn lên và đã di căn sang đại tràng.

nu-ca-si-ung-thu-mong-song-ngay-cuoi-doi-ben-con-gai-nho-2

Nữ ca sĩ dành thời gian chơi với con gái. Ảnh: R.G.

Joey và Rogy gặp nhau năm 2002 trong một chương trình âm nhạc. Thời gian sau họ yêu nhau và có chung nhiều dự án âm nhạc. Năm 2016, họ nhận được một đề cử giải thưởng âm nhạc Grammy. Những ngày tháng cuối cùng, sức khỏe của Joey xấu đi nhanh chóng. Với thời gian ngắn ngủi còn lại, nữ ca sĩ không mong muốn gì hơn được sống đến ngày cô con gái bé nhỏ tròn 2 tuổi.

Khánh Ly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến